PDA

View Full Version : George Clooney sẽ ‘rút khỏi chính trị nếu Trump rút’



BigBoy
20-09-2024, 19:24
HOLLYWOOD, California (NV) – Tài tử George Clooney trả lời những đả kích từ cựu Tổng Thống Donald Trump, sau khi bị ông Trump gọi là “diễn viên đóng phim giả.”


Theo Yahoo! Entertainment, ông Clooney từng viết một bài b́nh luận cho báo The New York Times, kêu gọi Tổng Thống Joe Biden rút lui khỏi cuộc tranh cử để đảng Dân Chủ có cơ hội đánh bại ông Trump.


https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/09/CN-Tin-092024-George-Clooney-scaled.jpg (https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/09/CN-Tin-092024-George-Clooney-scaled.jpg)
Tài tử George Clooney. (H́nh: Valerie Macon/AFP via Getty Images)

Sau khi đọc bài b́nh luận đó, ông Trump gọi ông Clooney là “diễn viên đóng phim giả.”




“Bây giờ diễn viên giả George Clooney, người chưa bao giờ làm được một phim hay, muốn đóng phim thật. Ông ta quay lưng lại với ‘Joe không trung thực’ (Biden) như là một con chuột. Một người như ông Clooney th́ biết ǵ? Ông nên rút khỏi chính trị và trở về truyền h́nh đi v́ phim không bao giờ thành công!!!” ông Trump cho biết.


Sau khi nghe người dẫn chương tŕnh Jimmy Kimmel đọc phản ứng của ông Trump, tài tử Clooney chỉ nói lại: “Tôi sẽ ra khỏi chính trị nếu ông ta cũng ra khỏi. Đó là một vụ trao đổi tôi sẵn sàng làm.”


Ông Clooney từng đồng tổ chức một buổi gây quỹ ở Hollywood cho Tổng Thống Biden vào Tháng Sáu, giúp ông kiếm được $28 triệu, nhưng sau đó đăng bài b́nh luận v́ thấy ông Biden thất bại nặng nề trong cuộc tranh luận với ông Trump.


Ông cho biết trong bài b́nh luận đó không phải là Tổng Thống Biden mà ḿnh từng gặp trước đó ba tuần, không phải là ông Biden của năm 2010 và thậm chí không phải là ông Biden của năm 2020.


Lư do ông kêu gọi ông Biden rút lui chỉ là tuổi tác, và cho rằng không thể thắng cuộc bầu cử với vị tổng thống đó.


Nói với Jimmy Kimmel, ông Clooney cho biết việc Tổng Thống Biden rút lui khỏi cuộc tranh cử là sự lănh đạo thật sự, và ông rất hào hứng để t́m cách ủng hộ Phó Tổng Thống Kamala Harris trong cuộc tranh cử này.

BigBoy
20-09-2024, 19:29
Thằng tồi này lúc làm tổng thống khoái ăn miếng trả miếng với người ta, những người dưới quyền mà làm đúng theo nguyên tắc nhưng lại không vừa ư với nó, là nó tống cổ đi ngạy tất cả phải theo ư nó, trị 1 quốc gia mà chỉ muốn làm theo ư ḿnh và không quan trọng đến đời sống của dân là 1 bạo chúa, tống nó đi là phải rồi .