PDA

View Full Version : Mở tiệm tẩm quất ‘chui’ để sàm sỡ khách hàng nữ ở San Diego



BigBoy
19-09-2024, 15:30
SAN DIEGO, California (NV) – Christopher Scott Preston chưa từng có giấy phép hành nghề tẩm quất, theo Sở Cảnh Sát San Diego; tuy nhiên, cảnh sát cho biết người này liệt kê mă số giấy phép trên một trang Groupon nhưng thực chất con số đó là bịa đặt và lợi dụng điều đó, Preston điều hành doanh nghiệp của ḿnh suốt sáu năm liền, theo NBC San Diego hôm Thứ Ba, 17 Tháng Chín.


Cho tới nay, có ba người phụ nữ lên tiếng tố cáo Preston, 55 tuổi, có hành vi tấn công t́nh dục.


Người phụ nữ đầu tiên lên tiếng vào Tháng Tám 2023, theo các thám tử, nói với họ rằng bà ấy t́m tới Preston để được massage bấm huyệt và bị tấn công t́nh dục.





https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/09/Miramar-massage-therapist-sexually-assaulted-clients.png (https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/09/Miramar-massage-therapist-sexually-assaulted-clients.png)
Ṭa nhà nơi Christopher Scott Preston mướn làm cơ sở xoa bóp trị liệu dù không có giấy phép hành nghề (H́nh: NBC)

Ban đầu, nạn nhân cảm thấy không thoải mái trong lúc tiến hành điều tra, nhưng sau đó, lần lượt hai nạn nhân khác lên tiếng, một người vào Tháng Mười Hai năm ngoái và người thứ ba vào Tháng Tư.


Trong một bản cáo trạng h́nh sự, các nạn nhân tố cáo bị cáo sờ soạng và tấn công t́nh dục họ bằng một vật lạ.


Một t́nh tiết quan trọng trong cuộc điều tra là quảng cáo Groupon giảm giá 50%, cảnh sát cho biết, là chiêu tṛ bị cáo dùng để mồi chài khách hàng. Phần khuyến măi hiện ra các đánh giá, giờ làm việc cùng số giấy phép giả.


“Hăy hết sức tỉnh táo khi xem quảng cáo,” Trung Úy Dan Sayasan, thuộc Đơn Vị Pḥng Chống Tội Phạm T́nh Dục tại Sở Cảnh Sát San Diego SDPD cho biết. “Điều tôi muốn nói là nếu thấy quảng cáo có vẻ quá hời, th́ điều đó có thể không đúng, v́ vậy người dân phải kiểm tra xem doanh nghiệp đó có phải là tổ chức hợp pháp và có giấy phép hay không, trước khi quyết định sử dụng dịch vụ.”


NBC 7 liên lạc với Groupon yêu cầu phản hồi về tuyên bố. Phát ngôn viên Mike Tepeli hồi âm:


“Tại Groupon, an toàn và sức khỏe của khách hàng là điều tối quan trọng. Chúng tôi cẩn trọng xem xét tất cả cáo buộc về hành vi sai trái và hợp tác với giới chức khi cần thiết. Hôm Thứ Ba chúng tôi đă biết về vụ bê bối và đang thu thập thêm chi tiết. Trong thời gian chờ điều tra thêm, chúng tôi đă xóa chương tŕnh khuyến măi của nhà cung cấp khỏi Groupon. Chúng tôi cũng đang hoàn lại tất cả phiếu mua hàng chưa thanh toán và đang hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc hay lo ngại. Chừng nào có thêm tin tức chúng tôi mới có thể b́nh luận thêm.”


Sayasan cho biết cơ sở tẩm quất đóng cửa cách đây vài tháng, nói thêm rằng ngoài ba người lên tiếng tố cáo có thể vẫn c̣n các nạn nhân khác và ông khuyến khích họ đừng im lặng.


Trong phiên ṭa hôm Thứ Sáu, Preston không nhận tội. Bị cáo phải đối diện với mức án lên tới 11 năm tù nếu bị kết tội.


Trong thời gian chờ xử án, bị cáo được tại ngoại hầu tra với điều kiện phải đeo thiết bị theo dơi GPS, phải cư trú cách cơ sở làm ăn cũ 100 yard (91.4 mét), không cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và không liên lạc với bất kỳ nạn nhân nào là người tố giác.