PDA

View Full Version : Ngày Cheeseburger Quốc Tế: McDonald’s 50 xu/bánh, ​​nhiều nhà hàng hạ giá



BigBoy
18-09-2024, 15:12
PASADENA, California (NV) – Nếu tuần này mà muốn ăn bánh phô mai cheeseburger cho đă thèm với giá rẻ hơn, th́ quả là dịp may hiếm có.


McDonald’s đang bán cheeseburger hai miếng thịt với giá 50 xu vào Thứ Tư, 18 Tháng Chín nhân Ngày Cheeseburger Quốc Tế. Khuyến măi này chỉ có mặt trên Ứng Dụng McDonald’s.


Nhưng không chỉ có McDonald’s. Được biết, Burger King và Wendy’s cũng đang đưa ra những phần giảm giá cho thực khách trong tuần này.





https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/09/pexels-valeriya-1639557-scaled.jpg (https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/09/pexels-valeriya-1639557-scaled.jpg)
Bánh cheeseburger (H́nh minh họa: Valeria Boltneva/Pexels)

Burger King sẽ tặng cheeseburger cho các khách hàng thuộc hệ thống Royal Perks khi ăn bất kỳ món nào vào ngày 18 Tháng Chín, theo thông báo từ tạp chí People.


Wendy’s đang đưa ra một khuyến măi kéo dài nhiều ngày, trong đó khách hàng có thể nhận được một cái cheeseburger thịt ba chỉ giá 1 xu khi mua bất kỳ món ăn nào. Khách hàng của Wendy’s cũng phải dùng ứng dụng của hệ thống nhà hàng, theo People.


Thành phố Pasadena, California, được coi là nơi khai sinh ra cheeseburger của Mỹ. Lionel Clark Sternberger, 16 tuổi, đang làm việc tại quầy bán hamburger ven đường do cha của anh sáng lập vào năm 1924, có tên là The Rite Spot, người ta thấy anh ấy “trét một miếng phô mai” để che một miếng thịt bị khét hoặc làm theo yêu cầu của khách hàng, theo tổ chức bất vụ lợi Visit Pasadena.


Các hệ thống thức ăn nhanh đang thử nghiệm nhiều chương tŕnh khuyến măi, tặng quà và thay đổi món ăn trong thực đơn nhằm thu hút những khách hàng đang eo hẹp tiền bạc do lạm phát dai dẳng.


Hồi Tháng Bảy, lần đầu tiên McDonald’s công bố khuynh hướng giảm doanh số sau nhiều năm khi họ phải trầy trật thu hút khách hàng kẹt tiền trong bối cảnh giá thực đơn tăng cao.


Doanh số toàn cầu của McDonald’s giảm 1% trong tam cá nguyệt thứ hai, lần đầu tiên giảm trong 13 đợt tam cá nguyệt, so với ước tính trung b́nh của các phân tích gia là tăng 0.53%, theo dữ liệu của LSEG.