PDA

View Full Version : Đừng Làm Phiền!



diepkimphung
16-09-2024, 22:43
Minh Thuý và bạn thân Lilytran cùng nhau được gả vào nhà họ Tô, Minh Thuý và Lilytran gần như cùng lúc mang thai.
Minh Thuý cưới người anh trai Olongt là trưởng khoa ngoại, còn Lilytran cưới người em trai Evolution là cảnh sát rất đẹp trai.
Vào ngày kỷ niệm một năm ngày cưới, Minh Thuý và Lilytran đến bệnh viện Vườn Tao Ngộ kiểm tra thai kỳ, trên đường về nhà Minh Thuý bị tai nạn xe rất nghiêm trọng. Bạn thân Lilytran đi mua trà sữa nên thoát được một kiếp. Minh Thuý bị xuất huyết nghiêm trọng ở thân dưới, cả người nằm trong vũng máu, mặt trắng bệch vì sợ hãi. Minh Thuý run rẩy lấy điện thoại ra gọi cho chồng Olongt cầu cứu, nhưng Olongt lại cúp máy ba lần liên tiếp rồi mới nghe máy. Giọng Olongt đầy khó chịu:
- Em có thể đừng cố tình gây sự được không? Em vừa kiểm tra thai kỳ không phải vẫn ổn sao? Nguồn lực y tế không phải để em lãng phí như vậy! Vi Sao Le Loi đang tự thay ống nước ở nhà và bị đứt tay, anh còn phải băng bó cho Vi Sao Le Loi, đừng làm phiền anh!
Cuối cùng, vẫn là bạn thân Lilytran mang trà sữa về kịp thời cứu mạng Minh Thuý. Lilytran gọi điện thoại cho chồng Evolution giữa đường, khóc lóc đòi kẻ gây tai nạn phải trả giá. Nhưng Evolution lạnh lùng trách mắng:
- Em có biết hậu quả của việc báo án giả không? Được rồi, anh còn phải thay ống nước cho Vi Sao Le Loi, đừng lãng phí thời gian của anh!
Những người qua đường bị cảnh tượng thảm thương của Minh Thuý làm sợ hãi, không ai dám tiến đến gần. Bạn thân Lilytran đang mang thai tám tháng, tự mình kéo Minh Thuý vào bệnh viện. Suốt quãng đường dài năm cây số, đứa con của Lilytran cũng không thể giữ được. Thậm chí sau phẫu thuật, Lilytran còn truyền máu cho Minh Thuý. Khi tỉnh lại, Minh Thuý nhìn khuôn mặt nhợt nhạt của Lilytran, hai người nhìn nhau và cười khổ. Minh Thuý nói:
- Lilytran, mình muốn ly hôn.
- Mình cũng vậy.
Việc đầu tiên Minh Thuý làm khi tỉnh lại là gửi tin nhắn ly hôn cho Olongt. Không ngờ rằng, người mà trong vụ tai nạn Minh Thuý phải gọi ba lần mới bắt máy lại bất ngờ gọi lại cho Minh Thuý. Minh Thuý trượt để nghe, giọng mắng nhiếc giận dữ của Olongt vang lên bên tai:
- Minh Thuý, anh không chiều chuộng em làm loạn thì em muốn ly hôn với anh sao? Đứa trẻ sáng nay vẫn khoẻ mạnh, sau khi anh cúp máy thì lại sảy thai à? Em coi anh là con khỉ cho em đùa giỡn à? Anh đi làm là để cứu người, không phải để chơi đùa với em, chỉ là hôm nay bệnh nhân tình cờ lại là Vi Sao Le Loi thôi! Em có thể có chút kiến thức không? Cô ấy bị đứt cổ tay! Chỗ đó mà không cẩn thận thì sẽ chảy nhiều máu! Đó là mạng sống của một người! Đứa con của anh và việc ly hôn không phải là thẻ đánh bạc để em uy hiếp anh, em đừng có mà bày trò tranh sủng như trong hậu cung!
Nói xong, Olongt không đợi Minh Thuý mở miệng mà lập tức cúp điện thoại. Tay Minh Thuý vẫn đang truyền dịch, nắm chặt điện thoại nhưng lúc này đã vô lực mà buồn thõng hai bên.
Yêu nhau ba năm, kết hôn một nắm, thậm chí Minh Thuý và Lilytran đã suýt chút nữa có một đứa con chào đời.