PDA

View Full Version : Khăng Khăng....



diepkimphung
07-09-2024, 19:24
Anh chàng Evolution chủ tiệm tạp hoá đă lớn tuổi, mướn được cậu bé Olongt có vẻ rất lanh lợi giúp Evolution trông coi cửa hàng khá đắt khách.
Ngày đầu tiên cậu bé Olongt làm việc, ông chủ Evolution đứng từ xa quan sát, và rất hài ḷng với cách thức Olongt giao tiếp với khách hàng. Nhưng khi có khách hàng Kiếm Sĩ quen thuộc của Evolution bước vào, Evolution vô cùng ngạc nhiên và sửng sốt khi thấy cậu bé giúp việc Olongt và ông khách Kiếm Sĩ tranh căi với nhau rất lâu. Cuối cùng nhịn không nổi, Evolution tới gần xin lỗi khách Kiếm Sĩ và vẫy tay ra hiệu cho Olongt theo Evolution đi vào văn pḥng. Sau khi đóng khép cửa Evolution chất vấn Olongt:
- Cậu không nhớ là trước khi nhận cậu làm việc trong tiệm, tôi đă căn dặn cậu rất nhiều lần là khách hàng của chúng ta đều là những người tốt và quen thuộc sống trong khu phố quanh đây, cho nên khách hàng của chúng ta luôn luôn Đúng. Tại sao cậu lại căi nhau với khách của chúng ta?
- Dạ cháu nhớ rất rơ lời ông dặn là khách hàng của chúng ta luôn luôn đúng, nhưng mà vị khách này lại cứ khăng khăng đ̣i sai.
- ???