PDA

View Full Version : Ông Trump nói có ‘kế hoạch bất ngờ, bảo đảm’ chấm dứt chiến sự tại Ukraine



BigBoy
06-09-2024, 03:42
https://eadn-wc04-9642573.nxedge.io/wp-content/uploads/2024/08/trump-696x456.jpg (https://eadn-wc04-9642573.nxedge.io/wp-content/uploads/2024/08/trump.jpg)



Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đă đưa ra những b́nh luận về cuộc khủng hoảng tại Ukraine, khẳng định rằng ông có kế hoạch để chấm dứt chiến sự nhưng sẽ chỉ tiết lộ nếu ông đắc cử trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024. Trong một cuộc phỏng vấn trên podcast của Lex Fridman ngày 3/9, ông Trump cho biết, nếu thắng cử, ông sẽ bảo đảm đạt được một thỏa thuận để ngăn chặn cuộc chiến giữa Ukraine và Nga, và nhấn mạnh rằng đây là “một cuộc chiến lẽ ra đă không xảy ra”.


Ông Trump nói rằng ông có “một kế hoạch rất chính xác” để giải quyết xung đột, nhưng không thể tiết lộ chi tiết trước công chúng v́ lo ngại rằng việc công bố trước sẽ làm hỏng kế hoạch. Ông cũng ám chỉ có một “ư tưởng nhất định” về cách giải quyết vấn đề với Trung Quốc, nhưng lại từ chối cung cấp thêm thông tin cụ thể.


Những phát biểu của ông Trump đă nhận nhiều chỉ trích, đặc biệt là từ các đối thủ chính trị. Phó Tổng thống Kamala Harris đă lên án việc ông Trump thường xuyên ca ngợi Tổng thống Nga Vladimir Putin, đặc biệt là trong bối cảnh cuộc chiến tại Ukraine vẫn đang tiếp diễn.


Trong podcast, ông Trump cũng đưa ra cáo buộc rằng Ukraine đang che đậy số người thiệt mạng trong cuộc chiến, và khẳng định con số thực tế “cao hơn nhiều” so với thông tin mà mọi người biết. Tuy nhiên, ông không cung cấp bằng chứng cho lời khẳng định này và chính phủ Ukraine chưa đưa ra phản hồi nào về phát biểu của ông Trump.


Những b́nh luận của ông Trump tiếp tục làm dấy lên tranh căi về cách ông tiếp cận cuộc chiến tại Ukraine, cũng như quan điểm của ông về mối quan hệ giữa Mỹ và Nga. Trong bối cảnh cuộc bầu cử tổng thống năm 2024 đang đến gần, các quan điểm của ông về chính sách đối ngoại sẽ là một trong những vấn đề quan trọng thu hút sự chú ư của cử tri.

BigBoy
06-09-2024, 03:46
Tổng thống 2 bên đối nghịch đều quyết chơi tới cùng, không nhượng bộ, luôn cả hoài nghi lời thằng tồi tuyên bố, vậy th́ thằng tồi lấy ǵ có đáp số .

Thằng tồi đúng là thằng ba trợn, thằng này sao mà có nhiều bí danh ghê ta, toàn thứ dử không hà

binhdong
06-09-2024, 16:14
Thùng rỗng kêu to, thằng đại nói láo này chỉ có mấy thằng MAGA tin nó