PDA

View Full Version : Anh Yêu Em.



diepkimphung
28-08-2024, 22:01
Cô nàng Minh Thuý nhìn vào gương, sau đó Minh Thuý nhìn anh chồng Olongt, Olongt ngồi trên giường, Minh Thuý hỏi Olongt:
- Anh còn yêu em không?
Olongt trả lời:
- Như ngày đầu tiên.
- Anh có để ý rằng cơ thể em không còn như lúc gặp nhau không?
- Không, không hề.
Minh Thuý đặt tay lên bụng và hỏi Olongt:
- Anh có để ý bụng em nặng hơn không?
- Không, không hề chút nào.
Minh Thuý cởi áo tắm và nhìn chân hỏi Olongt:
- Anh có để ý rằng đôi chân của em không cứng và mịn màng như ngày xưa không?
- Vẫn chưa đâu em à.
Sau đó Minh Thuý đi đến chỗ Olongt với hai hàng nước mắt và Minh Thuý hỏi Olongt:
- Vậy anh sẽ làm gì bên cạnh em nếu anh không nhìn thấy em của trước kia nữa, nếu anh không biết cơ thể của em đã thay đổi bao nhiêu, anh có biết em của hiện tại và em của trước kia không giống nhau. Không thể tin được là anh không nhìn ra?
Olongt cười và nói: Nhìn em thế nào không quan trọng. Khi chạm vào cơ thể của em, anh cảm thấy cách yêu thương của em, anh thấy một trái tim đầy lòng tốt, anh nhìn thấy hình tượng gợi cảm và xinh đẹp của em, anh biết rằng em luôn có hình bóng hoàn hảo đối với anh, và em đã trao cho anh những gì tuyệt vời nhất!
Olongt vẫn tiếp tục:
- Người phụ nữ thường buồn mỗi khi họ nhìn lại bản thân mình, hãy vui vẻ với những gì tuyệt vời nhất của em, bởi anh luôn cảm thấy em là tuyệt nhất. Anh đã yêu sự dịu dàng và lòng tốt của tâm hồn em, không phải sự phù phiếm của cơ thể em. Những giọt nước mắt đã ngừng rơi trên mặt em thay vào đó là một nụ cười xinh xắn.
"Nếu bạn đã nỗ lực để đọc bài này đến đây thì hãy chia sẻ nó luôn. Chúc cho phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp trong mắt đàn ông.
Bộ đồ vừa vặn nhất, hợp thời trang nhất của mẹ bầu không phải ở bất cứ cửa hàng nào mà là ngay trong ánh mắt của...chồng".