PDA

View Full Version : Vợ Của OLONGT.



diepkimphung
22-08-2024, 20:36
Từ hồi đẻ cho Olongt hai đứa con, không hiểu v́ sao Minh Thuư như người mất năo. Quên quên nhớ nhớ, bán hàng nhầm lẫn, quên đơn là chuyện b́nh thường. May khách toàn khách hiền khách thương, thấy cô vợ Minh Thuư của Olongt tính toán nhầm th́ cười bảo tính lại.
Đi ra đến chợ quên mất định mua ǵ. Mua xong trả tiền không thèm cầm đồ về. Người ta lại mang về tận nhà cho. "Trất" lắm!
Hôm trước, Minh Thuư tranh việc đi nộp tiền điện. Hồi lâu xong không thấy về, lấy điện thoại gọi th́ thấy điện thoại của Minh Thuư vứt lăn lóc ở nhà. Xong cảm giác không ổn nên gọi cho ông anh Evolution chỗ trụ sở th́ Evolution mừng như vớ được vàng:
- May quá, mày đây rồi. Mày ra nộp tiền điện đi! Vợ mày quên mang ví, quên điện thoại! Mang cả ch́a khoá dự pḥng ra nhé. Vợ mày vứt khoá xe trong cốp xong đóng rồi.
Nghe xong chả lấy ǵ làm lạ, Olongt bảo Evolution:
- Anh hỏi vợ em xem nó để khoá dự pḥng ở đâu?
- Ừ.
.....
- Nó bảo không nhớ mày ạ! Thế thôi tao thua.
T́m được khoá ra đấy nộp tiền. Olongt đèo Minh Thuư về, Minh Thuư ngồi sau ôm ôm hít hít. Olongt hỏi:
- Sao không đi bộ về? Sao không gọi tao ra đón?
- Tự nhiên không nhớ được số. Đang ngồi nhẩm số th́ chồng gọi đến. Yêu chồng lắm! Chỉ có chồng mới xuất hiện như ông bụt trong chuyện cổ tích đời em.
Pẹ! Tuy mất năo nhưng vẫn không quên cách nịnh chồng.
Hôm qua! Sau một giấc ngủ trưa. Dậy Minh Thuư khóc lóc gọi:
- Anh Olongt ơi, em làm mất xe rồi! Anh đi báo công an đi.
Olongt hoảng hồn đi hỏi han hàng xóm hết hơi xem có thấy đối tượng khả nghi, họ bảo đến xe của công an phường c̣n bị mất, vợ mày chuyên gia không khoá cổ khoá càng, mất không sớm th́ muộn. Hai đứa lên ôm nhau tiếc của khóc lóc, rồi đến tối ông Cucusoft ngoài ngơ gọi vào quát:
- Mày có ra lấy xe không cho tao đóng cửa.
Xong con vợ Minh Thuư của Olongt vẫn ngơ ra:
- Xe ǵ đấy anh?
- Xe sáng mày đem ra rửa thay. Không định mang về à?
Thế mà Minh Thuư vẫn nhất quyết căi không phải Minh Thuư mang đi rửa. Chắc ông nhà rửa xe tự vào dắt ra rửa cho Minh Thuư???