PDA

View Full Version : Công An Điều Tra Vụ Bé Trai Bị Hành Hung Tại Chung Cư New Horizon, Hà Nội



BigBoy
22-08-2024, 18:38
https://eadn-wc04-9642573.nxedge.io/wp-content/uploads/2024/08/cong-an.png (https://eadn-wc04-9642573.nxedge.io/wp-content/uploads/2024/08/cong-an.png)




Hà Nội, 22/8/2024 – Công an phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội đă tiếp nhận và tiến hành điều tra vụ việc một bé trai bị hành hung tại sảnh chung cư New Horizon, sau khi video ghi lại cảnh tượng này lan truyền trên mạng xă hội, gây phẫn nộ trong cộng đồng.


Video clip, được tờ Tiền Phong đăng tải, cho thấy một người đàn ông mặc áo đen, quần đen đă lao tới tấn công một bé trai khoảng 10 tuổi. Sau khi bé trai ngă xuống đất, người đàn ông tiếp tục đạp vào mặt và dùng tay đánh liên tiếp vào đầu đứa trẻ. Sự việc xảy ra vào chiều ngày 18/8, và mặc dù nhiều người dân có mặt tại hiện trường đă cố gắng can ngăn, nhưng không thành công.


Mẹ của bé trai, trong một phát biểu được tờ Dân Trí dẫn lời, cho biết sự việc xảy ra khi con trai bà đang đá bóng tại khu vực chung cư và có va chạm với một cậu bé khác. Hậu quả của cuộc tấn công là bé trai bị rách đầu và chịu nhiều thương tích trên cơ thể.


Đại diện Công an phường Mai Động xác nhận rằng đơn vị này đă tiếp nhận vụ việc và đă chuyển hồ sơ lên Công an quận Hoàng Mai để tiến hành thụ lư và điều tra. Cộng đồng mạng đă tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành vi bạo lực của người đàn ông trong video, yêu cầu các cơ quan chức năng xử lư nghiêm khắc vụ việc để bảo vệ quyền lợi và an toàn của trẻ em.


Vụ việc hiện đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra và làm rơ.