PDA

View Full Version : Cô gái khỏa thân chụp hình trên đường ở Bình Dương



BigBoy
21-08-2024, 21:25
BÌNH DƯƠNG, Việt Nam (NV) – Một cô gái khỏa thân, vô tư tạo dáng chụp hình trên đường được cho là ở huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, khiến nhiều người đi đường “bất ngờ ngơ ngác.”


Theo nội dung đoạn clip hôm 20 Tháng Tám cho thấy nhóm thanh niên có ba nam và hai nữ đi trên xe du lịch màu đỏ đậu trên vỉa hè đường Mỹ Phước-Tân Vạn thuộc xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng.


https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/08/VN-chup-hinh-khoa-than-1.jpg (https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/08/VN-chup-hinh-khoa-than-1.jpg)
Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội. (Hình: Người Lao Động)

Sau đó, một phụ nữ xuống xe vô tư tạo dáng trong tình trạng không mảnh vải che thân ngay trên vỉa hè của đường Mỹ Phước-Tân Vạn, bất chấp đây là trục đường chính có nhiều người qua lại để nhóm thanh niên với máy ảnh trên tay liên tục chụp hình khỏa thân cho mình.





Theo báo Người Lao Động, sự việc xảy ra khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ đã dừng xe ghi lại cảnh này và chia sẻ trên mạng xã hội.


Xem clip, nhiều người tỏ ra bất bình với hành vi lố bịch của nhóm thanh niên trên, đồng thời lên án hành vi phản cảm của cô gái rằng không đúng với thuần phong mỹ tục…


Chiều cùng ngày, Công An Huyện Bàu Bàng đã có báo cáo về sự việc cô gái khỏa thân chụp ảnh trên đường gây xôn xao dư luận.


Báo Người Lao Động cho hay: “Công an huyện xác định qua rà soát, xác minh về vị trí, cảnh quan xuất hiện trong hình ảnh liên quan đến vụ việc không thuộc tuyến đường Mỹ Phước-Tân Vạn thuộc xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng, mà thuộc khu vực Chánh Phú Hòa, thành phố Bến Cát.”


“Ngoài ra, công an cũng nhận định sơ bộ, hình ảnh và sự việc đã xảy ra vào thời điểm cách đây vài tháng, thông qua cây cỏ, hoa lá so với thời điểm hiện tại,” theo báo Người Lao Động.


Cùng thời điểm, báo VietNamNet dẫn lời lãnh đạo Phòng Văn Hóa-Thông Tin Huyện Bàu Bàng cho hay vào chiều 20 Tháng Tám, sau khi những hình ảnh nói trên được chia sẻ trên mạng xã hội, một ông sống tại Sài Gòn đã gọi vào số điện thoại bàn của đơn vị để thông tin về sự việc.


https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/08/VN-chup-hinh-khoa-than-2.jpg (https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/08/VN-chup-hinh-khoa-than-2.jpg)
Cô gái khỏa thân chụp hình trên trục đường chính của Bình Dương, bất chấp có nhiều người qua lại. (Hình: Tuổi Trẻ)

Theo đó, khoảng sáu tháng trước, nhóm người nói trên – bao gồm cả người đàn ông này – đi xe hơi từ Sài Gòn đến Bình Dương để “chụp hình nghệ thuật” với vườn cao su đang thay lá. Ông này không nhớ rõ chụp hình ở địa phận của huyện, thị nào của tỉnh Bình Dương.


“Không rõ lý do vì sao hình ảnh hậu trường này lại được chia sẻ trên mạng xã hội,” người đàn ông nói.


Để làm rõ, Phòng Văn Hóa-Thông Tin Huyện Bàu Bàng đã yêu cầu người này đến trình diện.