PDA

View Full Version : Nữ bí thư xă ở Tiền Giang bị khiển trách v́ ngủ với chồng người



BigBoy
21-08-2024, 21:20
TIỀN GIANG, Việt Nam (NV) – Bà Huỳnh Ngọc Trắng, bí thư đảng ủy xă Cẩm Sơn, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, vừa bị khiển trách với cáo buộc cặp bồ với chồng của phụ nữ khác.


Theo báo Tuổi Trẻ và VOV hôm 21 Tháng Tám, sự việc vỡ lở sau khi bà Nguyễn Thị Thu Luyện ở thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, tố cáo bà Trắng sống như vợ chồng với chồng ḿnh là ông Vơ Anh Tuấn.


https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/08/VN-Nu-bi-thu-xa-2.jpeg (https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/08/VN-Nu-bi-thu-xa-2.jpeg)
Bà Huỳnh Ngọc Trắng công tác tại đảng ủy xă Cẩm Sơn, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. (H́nh: VOV)

Việc đảng viên ngoại t́nh, hoặc cặp bồ với người đă có chồng, có vợ bị đảng quy kết là “vi phạm trong việc chấp hành chủ trương, đường lối, giữ ǵn phẩm chất đạo đức, lối sống, thực hiện vai tṛ tiên phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên và những điều đảng viên không được làm.”





Sau khi lập đoàn xác minh đơn tố cáo, Huyện Ủy Cai Lậy xác nhận là có sự việc bà Trắng cặp bồ với ông Vơ Anh Tuấn và hành vi này “đến mức phải xử lư kỷ luật.”


Liên quan vụ này, VOV cho biết thêm, ông Vơ Anh Tuấn hiện đă bị khởi tố với cáo buộc “làm nhục người khác.”


Hiện chưa rơ sau khi bị khiển trách, bà Huỳnh Ngọc Trắng có bị mất ghế bí thư hay không.


Sự việc đảng viên quan hệ bất chính xảy ra tại nhiều tỉnh, thành gần như mỗi năm, nhưng không phải vụ nào cũng được xử lư rốt ráo.


Trong một vụ tương tự, báo Lao Động hồi đầu Tháng Tư cho hay, bà TNTN, 44 tuổi, đảng viên, cán bộ Ủy Ban Kiểm Tra Thành Ủy Quảng Ngăi, bị một phụ nữ tố có quan hệ bất chính với chồng ḿnh.


Mối t́nh vụng trộm vỡ lở khi bà PTT, 33 tuổi, giáo viên mầm non ở thành phố Quảng Ngăi, làm đơn tố cáo bà N.


Bất ngờ là sau khi báo Lao Động đăng bài về vụ này, bà N. liên lạc với ṭa soạn, tự nhận ḿnh là nhân vật chính và “là nạn nhân” trong vụ việc.


Theo lời bà N., hồi trung tuần Tháng Mười, ông VTT, 34 tuổi, chồng bà T., làm quen bà qua mạng xă hội và tự giới thiệu ḿnh đă ly dị.


Bà N. cho rằng ḿnh là mẹ đơn thân nên hẹn ḥ với ông VTT “là b́nh thường.”


Khi phát giác nhân t́nh vẫn nhắn tin yêu thương với vợ, nên bà N. đ̣i chấm dứt quan hệ nhưng bị ông này đánh bầm mặt.


Bà N. nói rằng ông VTT c̣n hăm dọa sẽ giết nếu bà quyết chia tay.


Bà N. kể thêm: “Ông VTT đe dọa có trong tay video clip và h́nh nóng của tôi với ông ta. Nếu tôi chia tay, ông sẽ gửi đến nơi tôi công tác và tung lên mạng xă hội. Mặc dù bị ông VTT hăm dọa, tôi vẫn chủ động chấm dứt qua lại. Nhưng không ngờ, ngày 11 Tháng Ba, ông VTT lại hăm dọa và cung cấp thông tin, h́nh ảnh để vợ ông gửi đơn kiện tôi. Tôi vẫn c̣n giữ tin nhắn ông VTT đe dọa ḿnh.”


Bà N. cho rằng, xâu chuỗi lại sự việc, bà nhận ra rằng ḿnh bị vợ chồng ông VTT tiếp cận nhằm “lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản” và “làm nhục.”


“Hết lần này qua lần khác, mục đích của vợ chồng họ là chiếm đoạt tiền của tôi. Tôi đă gửi đơn tố cáo vợ chồng họ lừa đảo chiếm đoạt tài sản và làm nhục người khác,” bà TNTN cho biết.


https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/08/VN-Nu-bi-thu-xa-1.jpg (https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/08/VN-Nu-bi-thu-xa-1.jpg)
Vụ việc xảy ra tại huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. (H́nh: Pháp Luật Plus)

Liên quan vụ việc, trong ảnh chụp đơn tố cáo của bà N. đăng trên báo VTC News, bà N. tố cáo ông VTT ngang nhiên lấy xe SH Mode của ḿnh đi cầm lấy tiền tiêu xài.


Bản tin của báo này cho biết thêm, vợ chồng ông VTT đă có ba đứa con. Sau đó, không thấy các báo ở Việt Nam cập nhật thêm diễn biến vụ việc.