PDA

View Full Version : Garden Grove trợ giúp người mua nhà có mức lương trung bình



BigBoy
11-08-2024, 19:20
GARDEN GROVE, California (NV) – Thành phố Garden Grove đã cập nhật chương trình “Hỗ Trợ Người Mua Nhà Lần Đầu,” cung cấp các khoản vay không lãi suất cho những người mua nhà có thu nhập đủ điều kiện đang tìm mua nhà tại Garden Grove và không đứng tên nhà trong ba năm qua, theo thông cáo báo chí thành phố.


Chương trình hiện gồm một khoản vay hỗ trợ tiền đặt cọc đợt đầu (down-payment) lên đến
$50,000 cho các gia đình có thu nhập trung bình tại Orange County. Đối với các gia đình ở mức thu nhập thấp, chương trình sẽ tiếp tục cung cấp khoản vay lên đến $110,000, khi các gia đình có thu nhập thấp và trung bình hội đủ điều kiện mua nhà tại Garden Grove.


https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/08/DP-Garden-Grove-Buy-House-1.jpg (https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/08/DP-Garden-Grove-Buy-House-1.jpg)

Garden Grove có chương trình trợ giúp mua nhà cho người có mức lương trung bình. (Hinh: Garden Grove cung cấp)

Chương trình “Hỗ Trợ Người Mua Nhà Lần Đầu” của Garden Grove là một phần trong chương trình CalHome của tiểu bang California, chương trình cho vay trả góp 30 năm không cần trả tiền hằng tháng.





Ngoài ra, người mua nhà tự bỏ ra số tiền đặt cọc 3% và tham dự hội thảo với Cơ Quan Gia Cư và Phát Triển Đô Thị (HUD).


https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/08/DP-Garden-Grove-Buy-House-2.jpg (https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/08/DP-Garden-Grove-Buy-House-2.jpg)

Mức lương trung bình theo quy định của Garden Grove. (Hình: Garden Grove cung cấp)

Muốn biết thêm chi tiết hoặc nộp đơn cho chương trình này, có thể lên trang web ggcity.org/fthb (http://ggcity.org/fthb), hoặc gọi cho cô Dana Yang ở số 714-741-5131.