PDA

View Full Version : Angelina Jolie ‘không rời’ con trai Pax Thiên từ lúc gặp tai nạn



BigBoy
05-08-2024, 01:34
LOS ANGELES, California (NV) – Angelina Jolie đang ủi an con trai Pax Thiên Jolie-Pitt sau tai nạn xe đạp điện hồi đầu tuần, nguyên tuần qua bà ở kề bên con ḿnh, tờ Daily Mail loan tin hôm Thứ Bảy, 3 Tháng Tám.


Pax Thiên, 20 tuổi, con nuôi của cặp minh tinh Jolie và tài tử Brad Pitt, nay đă ly dị, tông xe đạp vào đuôi một chiếc xe hơi (https://www.nguoi-viet.com/hoa-ky/pax-thien-con-nuoi-goc-viet-cua-jolie-va-pitt-chan-thuong-dau-vi-tong-xe/) đang dừng chờ đèn đỏ ở ngă tư thành phố Los Angeles chiều Thứ Hai. Pax được chở đi bệnh viện cấp cứu v́ lo ngại chảy máu trong năo khi anh than đau đầu.


Một nguồn tin nói với Page Six rằng bạn bè Pax “rất lo lắng” cho anh và bảo rằng mẹ anh đang làm mọi thứ có thể để giúp cho con trai ḿnh. Pax đă từng bị thương trong những tai nạn trước đây v́ “bất cẩn,” nguồn tin này cho biết.





https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/07/GettyImages-1354145862-scaled.jpg (https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/07/GettyImages-1354145862-scaled.jpg)
Từ trái, Shiloh Jolie-Pitt, Pax Thiên Jolie-Pitt và minh tinh Angelina Jolie ngày 18 Tháng Mười Một, 2021 ở Los Angeles, California (H́nh: JC Olivera/Getty Images)

Pax thường không đội mũ bảo hiểm khi chạy xe đạp điện, những lần gặp nạn khác th́ không sao, riêng lần này th́ chiếc mũ có thể giúp cho đầu đỡ bị chấn thương.


Cả tuần nay, Brad Pitt chưa thấy vào thăm con trong bệnh viện, t́nh cảm giữa hai cha con c̣n căng thẳng, Page Six cho hay.


Tài xế chiếc xe Pax đụng phải bước ra khỏi xe thăm chừng Pax, khi ngă xuống th́ dường như bất tỉnh một hồi, trước khi đội cấp cứu và cảnh sát đến nơi.


Nhân chứng tại chỗ nói Pax than đau bên hông và đau đầu.


Trước đây người ta từng thấy Pax chạy chiếc xe đạp điện Talaria Sting R MX4 quanh Los Angeles nhưng không rơ có phải đó là chiếc Pax dùng khi gặp nạn.


Pax vẫn c̣n sống tại căn biệt thự trị giá $25 triệu của Jolie ở Los Feliz, trước đây là nơi ở của nhà làm phim danh tiếng Cecil B. DeMille.


Pax được cặp Jolie và Pitt nhận làm con nuôi từ một cô nhi viện ở Sài G̣n khi mới lên ba.


Là một trong sáu người con nuôi của Jolie và Pitt, Pax rất gần gũi với Jolie.