PDA

View Full Version : Phụ nữ gốc Việt mất tích trên núi San Diego đă thiệt mạng



BigBoy
25-06-2024, 18:54
https://eadn-wc04-9642573.nxedge.io/wp-content/uploads/2024/06/SDPD.png (https://eadn-wc04-9642573.nxedge.io/wp-content/uploads/2024/06/SDPD.png)




Sáng Thứ Hai, 24 Tháng Sáu, đội t́m kiếm và cứu nạn San Diego đă t́m thấy thi thể của người phụ nữ mất tích (https://www.nguoi-viet.com/little-saigon/cong-dong/phu-nu-goc-viet-mat-tich-tren-duong-di-bo-tren-nui-san-diego/) từ hôm trước ở một địa điểm chệch khỏi con đường ṃn Nighthawk Trail ở núi Black Mountain.


Trong cuộc họp báo lúc 11 giờ sáng Thứ Hai, cảnh sát cho biết đă t́m ra một xác người trùng khớp với mô tả của bà Dina Diễm Lê Nguyễn, 50 tuổi, vào khoảng 9 giờ 15 sáng, cách một giao lộ trong thành phố chỉ một phần tư dặm đường. Gia đ́nh đă được thông báo trước khi cảnh sát loan tin.


Sở Giảo Nghiệm Tử Thi đang khám nghiệm thi thể. Cảnh sát chưa tuyên bố nguyên do thiệt mạng.


Bà Diễm đi bộ chung với nhóm khoảng 100 người trên đường ṃn Nighthawk Trail, có cả gia đ́nh và bạn bè, nhằm gây quỹ xây trường học ở Đông Nam Á, do tổ chức Build A School Foundation, Inc, thực hiện. Khi mọi người dừng chân khoảng 8 giờ sáng ở giữa chặng đường, bà Diễm tiếp tục đi cho hết con đường ṃn.


Khoảng 10 giờ 8 phút sáng, gia đ́nh nhận được cuộc gọi cầu cứu từ bà Diễm, rằng bà đang rất mệt, nóng, và cần nước. Đó là lần sau cuối bà liên lạc với người thân, cảnh sát cho biết.


Sở Cảnh Sát San Diego liền vào cuộc t́m kiếm. Thành phần tham dự bao gồm các đội lùng soát chuyên nghiệp, trực thăng, máy bay không người lái, cảnh khuyển, và những t́nh nguyện viên. Một số làm việc suốt đêm và những nhóm khác tiếp tục công tác t́m kiếm vào sáng Thứ Hai.


Cảnh sát San Diego cho biết, ban đầu họ t́m được cái nón nghi là của bà Diễm đang đội, sau đó là thi thể trùng khớp với mô tả về nạn nhân cách giao lộ Carmen Mountain Road và Via Rimini ở Rancho Peñasquitos chỉ một phần tư dặm.