PDA

View Full Version : Gửi Nhầm.



diepkimphung
12-01-2024, 02:39
Anh chàng Evolution vừa nhận pḥng khách sạn xong, thấy có máy vi tính trong pḥng, Evolution liền quyết định gửi email cho vợ Yencao của ḿnh.
Viết xong, Evolution nhấn gửi nhưng không ngờ rằng đă đánh sai địa chỉ email. Người chủ của địa chỉ email này thực rá là quả phụ Minh Thuư vừa trở về nhà sau khi đưa tang chồng.
Bà quả phụ Minh Thuư này định kiểm tra hộp thư điện tử của ḿnh để trả lời những lời chia buồn của bạn bè và người thân của hai vợ chồng. Sau khi đọc thư đầu tiên, Minh Thuư té ngửa và ngất xỉu. Anh con trai Dan nghe tiếng động lớn liền chạy vào pḥng và nh́n thấy mẹ Minh Thuư của ḿnh ngă dưới đất, máy tính vẫn đang hoạt động và trên màn h́nh là một bức thư. Bức thư viết:
- Gửi đến bà xă thân yêu, anh biết em sẽ rất ngạc nhiên khi nhận được thư anh. Ở đây cũng có máy vi tính nữa và anh được phép sử dụng để liên lạc với người thân. Anh vừa mới xuống tới. Em và mấy nhỏ ổn không? Dưới này thật sự rất đẹp nhưng anh th́ cô đơn quạnh quẽ. Anh đă sắp xếp mọi thứ cho em xuống đây ngay ngày mai. Mong gặp em từng giờ.
Chồng của em