PDA

View Full Version : Bán Xăng Ôm II.



diepkimphung
15-12-2023, 20:55
Một lần đi nhậu thịt dê, bàn Olongt và bàn Evolution kế bên, không hẹn mà cùng nói về cô nàng bán xăng Minh Thuý.

Olongt chưng hửng, thì ra con nhỏ Minh Thuý đâu phải "ban phát" cho riêng mình. Olongt ngồi im lặng, sượng sùng. Evolution nói chúng mình đã "chung một điểm rơi" sao không ghép bàn ngồi với nhau hè? Sau màn cụng ly thề "đừng cho vợ biết", các ông tranh nhau kể "tình tôi với nàng đẹp nhất trần gian". Ông thì kể nàng tình tự với tao thế này, ông thì kể nàng âu yếm tao thế kia. Có ông còn bạo miệng kể, gần đến lúc "cao điểm" thì con bé nàng về. Xui thế.
Cuối cùng ai cũng ngã ngửa vì Minh Thuý gặp ai cũng diễn cùng một vở: từ khâu gợi tình cho đến khâu "gợi" tiền. Một ông nhăn nhó, nói nó đổ loại xăng gì mà xe tui cứ nổ lụp bụp, đi cà giựt cà tưng. Cả bọn mặt nghệch ra, ai cũng "ngậm ngùi" nói xe tui khác gì xe ông. Lão chủ quán Quada đi ngang cười ha hả: "Đổ xăng ba lăng nhăng thì phải thế thôi".
Dạo này người làng hay xì xào về vụ "xăng ôm" với một lô tên tuổi quý anh "khả kính". Mấy bà vợ "có quyền và nghĩa vụ liên quan" nhảy dựng lên, rật rật tìm nhau bàn tính và quyết định hai điều: Một là chồng ai nấy...dạy. Hai là gửi đơn cho thôn đề nghị kiểm điểm con mẹ bán xăng Minh Thuý vì hành vi "treo mỡ trước miệng mèo", làm ảnh hưởng đến nếp sống văn hoá đa phương.
Điều thứ nhất có tác dụng vì đàn ông ham vui khều khều chút phở nhưng muôn thuở vẫn là cơm. Còn "phiên toà" cấp thôn thì trớt quớt.

Thôn hỏi vì sao cô bán xăng ôm? Minh Thuý thưa, khi em đổ xăng, mấy ảnh lợi dụng ôm em. Thôn lại hỏi tại sao cô không xô ra? Minh Thuý đáp, xô ra thì xăng đổ. Lỗ em ai chịu? Vậy sao cô lấy tiền bo? Minh Thuý lại thưa, đó là tiền lẻ mấy ảnh cho em vì cám cảnh mẹ goá con côi. Lại hỏi, cô có biết là cô đang treo mở trước miệng mèo không? Minh Thuý nổi tức, nói lạ hè, tui có mở tui treo, ai có mèo nấy giữ chớ!

Thôn cho Minh Thuý về. Ra đến thềm, Minh Thuý quay lại, mắt long lanh nói: "Bữa nào mấy anh ghé em đổ xăng cho vui héng!".