PDA

View Full Version : Một ông khỏa thân đi lung tung trong công viên Disneyland



BigBoy
28-11-2023, 01:59
ANAHEIM, California (NV) – Những vị khách của Disneyland trong khu “It’s a Small World” chứng kiến buổi biểu diễn bất ngờ và không được chào đón vào Chủ Nhật, 26 Tháng Mười Một khi một người đàn ông gần như khỏa thân đến gần một số cỗ máy giải trí.


Các sĩ quan Sở Cảnh Sát Anaheim có mặt tại công viên giải trí vào khoảng 1 giờ 30 chiều để hỗ trợ nhân viên an ninh Disney giải quyết sự việc.


Đoạn băng thu h́nh về người đàn ông trần truồng mà Đài KTLA thu được cho thấy người đàn ông, được thắp sáng một cách kỳ quái trong ánh đèn xanh, cam và hồng, tản bộ quanh quẩn khu vui chơi giải trí trong trạng thái gần như mê đắm trong âm thanh của nhạc Giáng Sinh.




https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2023/11/Naked-man-arrested-on-iconic-Disneyland-ride.png (https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2023/11/Naked-man-arrested-on-iconic-Disneyland-ride.png)
Người đàn ông khỏa thân đi lang thang trong khu tṛ chơi “It’s A Small World” hôm 26 Tháng Mười Một, 2023, ở Disneyland, Anaheim, California (H́nh: Insta@iheartdisneyland)

“Tôi đang ở Tiểu Vương Quốc và có một kẻ trần như nhộng ở đây, tôi không thể tin được điều này lại xảy ra,” Ashley Esqueda đăng lên X, trước đây là Twitter.


Giới chức Disneyland nói với Đài KTLA rằng người đàn ông bước ra khỏi xe khi cỗ máy giải trí đang hoạt động và nhân viên phải dừng tṛ chơi lại ngay khi họ biết có chuyện xảy ra.


“Tại một thời điểm nào đó, ai đó chụp h́nh anh ấy đứng bên ngoài tṛ chơi… và có vẻ như anh ấy trở lại thuở mới chào đời đứng ngó ra ngoài trời đầy nắng,” Đài TMZ thuật lại.


Thật vậy, một băng ghi h́nh khác cho thấy người đàn ông khỏa thân hoàn toàn và lội trong nước gần lối vào của cỗ máy tṛ chơi khi một công nhân tiến tới gần.


Người đàn ông 26 tuổi bị bắt v́ có hành vi không đứng đắn và bị ảnh hưởng bởi một loại chất bị kiểm soát. Việc đầu tiên, anh ta được đưa đi bệnh viện để pḥng ngừa, cảnh sát Anaheim nói với Đài KTLA.


Danh tánh anh ta chưa lập tức được công bố.