PDA

View Full Version : Hội Khoả Thân.



diepkimphung
24-08-2023, 04:51
Ông già Olongt quyết định tham gia hội những người khoả thân tổ chức ở một khu vực biệt lập. Ngay trong ngày đầu tiên, Olongt cởi trần truồng rồi quyết định đi dạo ngó nghiêng một ṿng xem sao. Có cô gái tóc vàng Minh Thuư tuyệt đẹp đi ngang qua và ông già Olongt bỗng thấy "cứng cựa". Cô gái Minh Thuư nh́n thấy, chạy lại nói:
- Ngài gọi em đấy ạ?
Olongt đáp:
- Đâu có,mà ư cô muốn nói ǵ cơ?
Minh Thuư đáp lại:
- Chắc ngài là hội viên mới. Để em giải thích cho ngài nghe. Quy tắc ở đây là vầy, nếu ngài cương cứng lên th́ có nghĩa là ngài đă gọi em.
Minh Thuư mỉm cười dẫn ông già Olongt đến bên cạnh hồ bơi, rồi nằm ngửa ra trên chiếc khăn tắm, hối hả kéo ông già Olongt xuống rồi vui vẻ trao tặng cho ông già Olongt.
Sau đó ông già Olongt tiếp tục tham quan nghiên cứu loanh quanh. Olongt lọt vào khu nhà tắm hơi, và khi ngồi xuống th́ địt cái bủm. Mất phút sau, gă đàn ông Evolution to lớn, người đầy lông lá đi ra từ pḥng tắm hơi và lại gần chỗ ông già Olongt, Evolution hỏi:
- Ngài gọi tôi hử?
Olongt mới đến hỏi Evolution:
- Đâu có, ư anh là ǵ vậy?
Gă lông lá Evolution hỏi lại:
- Chắc ngài là người mới phải không? Ở đây có một quy tắc thế này, nếu ngài đánh rắm một cái nghĩa là ám chỉ rằng ngài đă gọi cho tôi.
Gă đàn ông Evolution to lớn vật ông già Olongt một cách dễ dàng, đè nghiến lên ông già Olongt rồi "làm việc". Ông già Olongt chạy bổ ngược về văn pḥng hội khoả thân. Ở đó Olongt gặp cô thư kư Lilytran trần truồng, tươi cười chào đón:
- Em có thể giúp ǵ cho ngài ạ?
Olongt kêu lên:
- Đây là thẻ hội viên của tôi. Hăy cầm lấy ch́a khoá và cô có thể giữ lại khoản phí hội viên của tôi.
Lilytran trả lời:
- Nhưng thưa ngài! Ngài chỉ mới ở đây có vài giờ. Ngài c̣n chưa thấy hết được những điều hấp dẫn ở chỗ chúng tôi kia mà.
Olongt đáp:
- Nghe đây, thưa quư cô, tôi đă 68 tuổi rồi. Một tháng tôi chỉ cương cứng được có mỗi một lần. C̣n mỗi ngày tôi phải đánh rắm những 35 phát cơ đấy, cô ơi!!!