PDA

View Full Version : Cái Ấy....



diepkimphung
16-12-2022, 04:27
Quê của BigBoy, một vùng quê hẻo lánh, nghèo nàn và lạc hậu. Được cái con người nơi đây tuy ít học nhưng rất t́nh cảm, cuộc sôgs khá yên b́nh. Chiều chiều trẻ con người lớn người lớn đều ra bến sông tắm mát. C̣n các bà các cô c̣n mang đậm nét chân quê. Nên thường tắm ở nhà. Hồi đó ở quê BigBoy nhà nào cũng có cái chum hay cái lu để trử nước. Khi không có nước mưa th́ gánh nước giếng đổ vào. Chiều về chị em phụ nữ dùng chiếc gáo dừa múc nước ở chum, lu để tắm. Người nhà quê vốn kín đáo nên chị em khi tắm đều mặc nguyên quần áo.
...Thế rồi điện khí hoá nông thôn, làng quê BigBoy bùng lên ánh sáng văn minh. Có điện rồi có nước máy, cuộc sống khác hẳn xưa. Nhaf nào nhà ấy xây nhà tắm. Các bà các cô cũng đỡ dùng nước lu để tắm. Ai cũng xây chẳng lẽ BigBoy là cán bộ mà lại không. BigBoy cũng xây nhà tắm. Hôm đầu tiên được tắm trong pḥng kín đáo sạch sẽ, lại điện đóm sáng choang. Cô vợ Thuỳ Dung của BigBoy sướng lắm, Thuỳ Dung cởi hết quần áo ra, là bản thấn nhưng chưa khi nào Thuỳ Dung được ngắm nh́n cái mà tạo hoá ban cho loài người...đó là vẻ đẹp của người phụ nữ. Thuỳ Dung cho nước chảy từ từ lên thân h́nh đầy sức sống, Thuỳ Dung đưa hai tay vuốt ve lên thân thể của ḿnh. Rồi Thuỳ Dung từ từ ngồi xuống, Thuỳ Dung chợt nghĩ ḿnh phải xem...xem cái sự đời nó như thế nào mà đàn ông chết mê chết mệt làm vậy (từ trước tắm mặc nguyên quần áo đẻ tắm nên có biết như thế nào đâu). Bỗng Thuỳ Dung rú lên thất thanh. Thuỳ Dung thấy cái ấy của ḿnh có một cục bằng ngón tay...thâm thâm...bầm bầm.
Vừa đi họp về BigBoy nghe tiếng la của Thuỳ Dung, vội chạy xuống hỏi:
- Có việc ǵ vây?
Giọng Thuỳ Dung nói nghe nghẹn tắc...:
- Của tôi ung rồi...ung thật rồi.
Nói xong Thuỳ Dung kể lại lại những ǵ Thuỳ Dung đă thấy cho BigBoy nghe. BigBoy nghe xong phát hoảng vội chạy sang nhà ông anh vợ Quada. BigBoy kể cho anh vợ Quada nghe. Nghe xong Quada cũng ngậm ngùi nói:
- Chú phải đưa cô ấy đi khám ngay c̣n trẻ mà bị thế th́...
BigBoy buồn rầu nói:
- Nhưng lấy đâu ra tiền hả anh.
- À chú là cán bộ xă có lương, giờ chú ra ứng tiền lương rồi đưa cô ấy đi ngay.
BigBoy nghe vậy vội chạy ra xă kể rơ sự t́nh và xin ứng mấy tháng lương. Nhận tiền xong BigBoy vội về để dưa Thuỳ Dung đi khám. Trước khi ra đi, bà chị dâu Minh Thuư của Thuỳ Dung công tác bên kế hoạch hoá gia đ́nh gọi Thuỳ Dung vào căn dặn:
- Cô ăn nói hơi thô nên chị dặn vào đó khám, không được nói là khám Lôn mà phải nói là khám phụ khoa kẻo không người ta cười cho đó.
Thuỳ Dung vâng vâng dạ dạ nghe theo. Trên đường đi miệng Thuỳ Dung luôn lẩm bẩm: ...khám phụ khoa...khám phụ khoa. Đến bệnh viện may mà pḥng khám đa số là nữ, mấy cô y tá hỏi:
- Cô khám ǵ ạ.
Thuỳ Dung ngớ người ra...thị quên mất rồi. Mấy cô y tá lại hỏi:
- Cô khám ǵ ạ.
s ớ một lúc Thuỳ Dung đành nói:
- Tôi khám Lôn.
Mấy cô y tá cười ngặt nghẽo. Bưc ḿnh Thuỳ Dung lại chợt nhớ th́ cáu:
- Cười...cười cười cái phụ khoa mà cười.
Lúc đó bác sĩ pḥng khám Tùng Châu tới, các cô y tá không dám cười nữa. Thuỳ Dung gặp bác sĩ Tùng Châu kể bệnh t́nh cho bác sĩ nghe. Nghe xong bác sĩ Tùng Châu đưa Thuỳ Dung vào pḥng kín để khám. Xong bác sĩ Tùng Châu nói:
- Không phải ung đâu chị ạ, cái đó là cái ấy...ấy của đàn bà đó.
Thuỳ Dung nghe vậy cả mừng nhảy cẩng lên, Thuỳ Dung chạy ra khỏi pḥng, Thuỳ Dung ôm choàng lấy chồng BigBoy. Thuỳ Dung hét lên:
- Anh ơi không phải ung đâu, của tôi hắn rứa đó.
BigBoy nghe vậy cả mừng đưa vợ Thuỳ Dung về ngay. Về tới nhà Thuỳ Dung chạy sang nhà chị dâu Minh Thuư. Bà chị dâu Minh Thuư chưa kịp hỏi th́ Thuỳ Dung đă khoe:
- Không phải ung đâu chị ạ, cái ấy là của đàn bà ta đó...
C̣n BigBooy, BigBoy ta ra trụ sở khoe:
- Không phải ungddaau các ông ạ, may mà có điện có nước máy, bỏ được cái lu. Tắm trong nhà tắmmoiws biết. Kể ra mất tiền đi khám để biết cái ấy là cái ǵ...kể cũng đáng.

diepkimphung
16-12-2022, 21:42
CƯỚI NHAU CHƯA?

Cô nàng Minh Thuư rất xinh, đă qua nhiều đời chồng.
Hôm nay, Minh Thuư vào ngồi vắt vẻo trong quán cafe. Trong tiếng nhạc du dương, trong khói thuốc mờ mịt. Đôi mắt hơi nhắm lại.
Bỗng có tiếng hỏi:
- Em khoẻ không?
Minh Thuư mở mắt nh́n:
- Em khoẻ anh ạ. Em nh́n anh quen quen, trước đây ḿnh đă cưới nhau chưa anh nhỉ?
- ....