PDA

View Full Version : Xỉu Luôn....



diepkimphung
01-12-2022, 23:38
Ông lão Olongt đem vịt ra thành phố bán và bị ế con còi nhất đàn. Tan chợ thì trời cũng vừa xẩm tối, ra khỏi chợ chạm ngay phải rạp xi nê. Tay xách con vịt, ông lão Olongt ngẩn ngơ nhìn áp phích quảng cáo phim, Olongt nghĩ thầm:
- Cả đời chưa được biết cái xi nê là giống gì, hay hôm nay nhân khi rủng rỉnh, ta vào xem cho biết! Nhưng còn con vịt thì giấu ở đâu?
Sau khi cân nhắc, ông lão Olongt quyết định nhét nó vào trong quần, đàng hoàng chững chạc như ai đi vào trong rạp. Ngồi ngay cạnh là một cô gái tóc vàng Minh Thuý.
Sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nếu như cô nàng Minh Thuý không có thói quen cắn hạt hướng dương trong rạp. Được nửa phim thì chú vịt cựa quậy trong quần ông lão Olongt, ông lão Olongt sợ nó ngạt thở bèn tháo khuy quần và lôi cổ nó ra để nó thở. Chưa dược 5 phút cả rạp nghe tiếng hét thất thanh của cô nàng Minh Thuý bên cạnh ông lão Olongt và rồi cô nàng Minh Thuý ngã lăn ra ngất xỉu. Cả rạp nhốn nháo hết cả lên, Olongt không hiểu có chuyện gì nhưng sợ quá vội lẻn ra đường bắt xe ôm về luôn.
Minh Thuý, sau khi được mọi người sơ cứu, nét mặt chưa hết hốt hoảng, lắp bắp:
- Kỳ quá! Em...em đang cắn hướng dương và xem phim thì thấy...cái gì đó cắn...cắn vô lòng bàn tay của em, nhìn xuống thì hoá ra...cái ấy của ông lão Olongt ngồi bên cạnh em đang mổ hạt hướng dương trên tay em, sợ quá nên em xỉu luôn.