PDA

View Full Version : Khoả Thân.



diepkimphung
01-07-2022, 00:34
Chàng sinh viên Dan đi thực tế ở một vùng đất hoang sơ và được 2 người thổ dân BigBoy và BigBear ở đó dẫn đường.
Đang tṛ chuyện vui vẻ bỗng anh chàng BigBoy thấy một cái hang nhỏ bên đường đi. Ngay lập tức chàng BigBoy chạy đến cửa hang vừa múa máy vừa hét lên:
- U...u...u...
Trong hang có tiếng đáp lại:
- U...u...u...
Liền sau đó anh chàng BigBoy cởi hết quần áo chạy thẳng vào phía trong. Lấy làm lạ, chàng sinh viên Dan quay sang hỏi thổ dân BigBear c̣n lại:
- Tại sao lại có chuyện nực cười như thế?
Thổ dân BigBear nói:
- Ở vùng chúng tôi, khi bạn nh́n thấy một cái hang bạn hú lên làm ám hiệu và được trả lời th́ có nghĩa là trong hang có một cô gái đang sẵn sàng làm t́nh với bạn.
Đi được một đoạn, thổ dân BigBear nh́n thấy một cái hang khác. Nhanh như chớp, BigBear lặp lại hành động tương tự và cũng biến mất hút sau khi nghe tiếng: "U...u...u..." trả lời.
Chàng sinh viên Dan tỏ ra phấn khích. Dan vừa đi vừa chăm chú quan sát và chợt thấy bên vách núi có một cái hang tối khá to. Chắc mẩm người phía trong cũng không phải cỡ vừa, anh chàng Dan liền chạy tới cửa hang múa máy và hét:
- U...u...u...
Phía trong vọng ra tiếng trả lời: "U...u...u..." rất khoẻ. Anh chàng Dan hứng chí bỏ hết quần áo và chạy vào trong không hề lưỡng lự. Ngày hôm sau, tờ báo địa phương đưa tin:
- Một anh chàng khoả thân bị cán chết bởi chiếc tàu hoả chở đồ cứu trợ.