PDA

View Full Version : Bò Thắng Ạ.



diepkimphung
21-06-2022, 23:49
Cặp vợ chồng Khanh và Yencao đến nghỉ dưỡng ở thành phố Vườn Tao Ngộ. Chủ nhật, họ đến ăn ở một nhà hàng nổi tiếng ở đó.
Người hầu bàn BigBear khoe với họ rằng cứ mỗi Chủ nhật, nhà hàng lại có món đặc sản rất tuyệt. Nghe vậy hai người liền đặt món đặc sản đó.
Long trọng, anh hầu bàn BigBear mang ra một dĩa bạc lớn trên đó sắp 2 tảng thịt tròn tròn, rưới nước sốt, bốc hơi nghi ngút. Mùi vị bốc lên thật là thơm ngon, đến khi nếm nó lại còn tuyệt nữa. Hai vợ chồng Khanh và Yencao thích thú thưởng thức món ăn. Ăn xong, ông chồng Khanh hỏi anh hầu bàn BigBear:
- Món thịt tuyệt đỉnh đó là thịt gì?
BigBear trả lời:
- Thưa ngài, cứ mỗi tối thứ 7 ở chỗ chúng tôi có một trận đấu bò, và vì vậy món ăn mà ngài vừa thưởng thức đó là Bím bò đấy ạ.
Cả 2 vợ chồng Khanh và Yencao có vẻ hơi sửng sốt, nhưng vì món ăn quá ngon nên họ đều thấy hài lòng. Sáu tháng sau, Khanh và Yencao lại đến nghỉ ở đây và họ quyết định lại đến nhà hàng đó vào ngày chủ nhật. Với thú tìm hiểu, họ lại đặt món như trước đây. Lại nữa, anh hầu bàn BigBear với vẻ long trọng bê ra một đĩa bạc lớn bày lên bàn. Nhưng lần này trên đĩa chỉ có hai mẩu thịt tròn, nhỏ xíu, không chắc đủ cho 1 người ăn. Ông chồng Khanh hỏi:
- Xin lỗi cậu, lần trước chúng tôi đặt món này đủ cho 2 người ăn thoải mái. Vậy tại sao giờ chúng lại nhỏ có chút xíu thế kia?
Anh chàng hầu bàn BigBear cười cười đáp:
- Dạ thưa, ngài cũng biết đấy, thỉnh thoảng BÒ THẮNG Ạ!