PDA

View Full Version : Một Ngày Thực Sự Tồi Tệ.



diepkimphung
08-06-2022, 02:27
Gã Quada ngồi trong quán rượu Vườn Tao Ngộ, mắt nhìn chằm chằm vào cốc rượu để trước mặt.
Quada cứ ngồi như thế dễ đến nửa tiếng đồng hồ. Lúc bấy giờ, có anh chàng lái xe tải to lớn Anamit, dáng vẻ gây gổ đến ngồi cạnh Quada, rồi cầm lấy cốc rượu trước mặt Quada nốc cạn một hơi. Quada khốn khổ oà lên khóc. Anh chàng lái xe Anamit dỗ dành:
- Thôi nào, anh bạn. Tớ chỉ giỡn chơi chút thôi mà; thế này nhé, tớ sẽ mua đền chú mày cốc rượu khác. Tớ thật không chịu nổi một thằng đàn ông lại khóc nhè đâu.
Quada lắc đầu:
- Không, không phải vậy đâu ạ, mà là vì hôm nay là ngày tồi tệ nhấtcuar đời tôi. Đầu tiên, tôi ngủ quên nên đến cơ quan bị muộn. Lão sếp BigBoy của tôi tức giận đã sa thải tôi. Khi tôi rời cơ quan ra bãi đậu xe thì chiếc xe của tôi biến mất và cảnh sát thông báo vụ này thì chịu, bó tay thôi. Tôi đành đón taxi để về nhà, lúc xuống xetooi mới biết mình để quênvis và thẻ tín dụng trên xe, rồi thấy thằng lái xe taxi Cucusoft rồ ga chạy mất hút. Về đến nhà, tôi lại bắt gặp con vợ Minh Thuý, nó đang nằm trên giường hú hí với thằng ôn làm vườn Dan. Thế là tôi bỏ nhà mò đến quán rượu này. Tôi vừa mới nghĩ đến việc kết liễu cuộc đời cho nó xong thì anh lại xuất hiện uống sạch cốc rượu có thuốc độc của tôi mất rồi
- !!!