PDA

View Full Version : Chữa Ngứa.



diepkimphung
07-06-2022, 01:27
Có ông vua BigBoy cùng hoàng hậu Thuỳ Dung trị vì Vườn Tao Ngộ.
Hoàng hậu Thuỳ Dung có bộ ngực rất đẹp và quyến rũ khiến hiệp sĩ Dan rất say mê và chàng Dan rất muốn được hôn cặp vú của nàng Thuỳ Dung.
Một dịp thuận tiện, hiệp sĩ Dan đến gặp lão đạo sĩ cung đình Khanh, để nhờ lão Khanh tìm cách giúp cho Dan thoả mãn ước muốn của mình.
Dan đồng ý, nhưng nói rằng nó đáng giá cả 1000 đồng tiền vàng. Dan không do dự, đồng ý ngay. Khanh đến phòng thí nghiệm của mình chế biến một thứ chất lỏng có thể gây chứng ngứa da. Sau đó lão Khanh lặng lẽ lẻn vào buồng hoàng hậu Thuỳ Dung và bôi chất lỏng đó vào áo lót của Đúc Bà. Ngày hôm sau, hoàng hậu Thuỳ Dung cảm thấy rất tồi tệ, ngực ngứa ngáy gãi thế nào cũng không hết. Thuỳ Dung than vãn với vua BigBoy, lập tức lão lão Khanh được vời vào cung.
Khanh, sau khi khám cho hoàng hậu Thuỳ Dung, nói rằng đây là trường hợp rất lạ kỳ, và rằng muốn chữa trị được cần có nước dãi của hiệp sĩ Dan.
Vua BigBoy liền cho mời Dan đến và thế là trong khoảng nửa giờ đồng hồ chàng hiệp sĩ Dan tha hồ liếm láp cặp vú của hoàng hậu Thuỳ Dung.
Niềm vui của chàng hiệp sĩ Dan thật vô bờ, vì mong ước tha thiết nhất của mình đã được thực hiện.
Hôm sau Khanh đến đòi tiền thù lao như đã thoả thuận nhưng Dan đuổi ra và không trả thậm chí một xuvaf dĩ nhiên Khanh không dám mách với vua BigBoy.
Thế nhưng Khanh không phải dạng vừa đâu; tối hôm sau, Khanh lẻn vào bôi thứ chất lỏng đó vào quần lót của nhà vua BigBoy....