PDA

View Full Version : 24 Giờ Làm Vợ.



diepkimphung
06-05-2022, 04:22
Anh chồng Quada mệt mỏi v́ phải làm việc quần quật kiếm tiền, trong khi cô vợ Minh Thuư ở nhà chỉ phải làm việc vặt. Quada cũng muốn nhàn hạ như thế, liền xin với Chúa:
- Chúa ơi! Con khổ quá. Con phải làm việc cật lực 8 tiếng mỗi ngày, trong khi vợ Minh Thuư của con thảnh thơi cả ngày. Con xin Người hăy đổi vị trí của chúng con, để vợ con thấy con vất vả thế nào!?
Chúa thương t́nh, cho anh chồng Quada đau khổ biến thành phụ nữ. Sáng hôm sau, anh chàng Quada tỉnh dậy, nấu bữa sáng, đánh thức con cái, chuẩn bị quần áo cho chúng đi học, cho chúng ăn cơm, gói đồ ăn trưa, đưa chúng tới trường.
Trở về nhà lấy quần áo bẩn tới cửa hàng giặt là và đi tới ngân hàng để rút tiền trả hoá đơn điện và điện thoại, tới cửa hàng mua hoa quả bỏ đống hoa quả trong tủ lạnh, dọn dẹp chỗ vệ sinh cho mèo, tắm cho chó. Lúc này đă là 11 giờ, v́ thế Quada vội vàng dọn giường, giặt quần áo, hút bụi và lau sàn nhà bếp, ăn qua loa bát cơm nguội, chuẩn bị bàn là và xem vô tuyến một chút trong lúc đang là quần áo.
Chẳng mấy mà tới 4giơ30 chiều vội vă tới trường đón lũ trẻ và mắng chúng trong khi vẫn phải tỏ ra nhẹ nhàng, về nhà đưa bánh và sữa rồi bảo chúng học bài. Sau đó, gọt khoai tây, và rửa rau chuẩn bị cho kịp bữa tối.
Bữa tối xong, Quada lau nhà bếp, chạy máy rửa bát. Lúc 9 giờ tối, Quada mệt mỏi và leo lên giường. Tuy nhiên, "chồng" lại "đ̣i hỏi", v́ thế Quada làm qua quưt, không lời than văn, trong ḷng chỉ mong tới sáng. Sáng hôm sau, Quada quỳ cạnh giường và nói:
- Chúa ơi, con khổ quá! Con biết lỗi rồi, xin Chúa cho con trở lại làm đàn ông!
Chúa thấy Quada hối hận, bấy giờ Chúa mới phán:
- Con của ta, ta tin rằng con đă học được nhiều điều và ta rất vui khi đặt mọi thứ trở lại như cũ sau 9 tháng 10 ngày nữa, bởi v́ ta biết...con đă dính bầu đêm qua rồi!
- !?!