PDA

View Full Version : Cô Vợ Đáng Yêu.



diepkimphung
23-11-2021, 03:59
BigBoy đột nhiên cảm thấy rằng vợ Thuỳ Dung của ḿnh đă trở nên xa cách và không c̣n yêu BigBoy nữa. BigBoy quyết định thử xem Thuỳ Dung sẽ phản ứng như thế nào nếu BigBoy rời bỏ Thuỳ Dung.
BigBoy quyết định viết một bức thư cho vợ Thuỳ Dung, nói rằng BigBoy đă quá mệt mỏi với Thuỳ Dung và không c̣n muốn sống chung nữa. BigBoy cũng hiểu rằng đây là một hành động có phần trẻ con, nhưng BigBoy thực sự muốn được biết cảm nhận của vợ Thuỳ Dung về anh ta.
Sau khi viết xong bức thư, BigBoy đặt nó trên bàn cạnh giường ngủ và sau đó trốn dưới gầm giường trong khi chờ vợ Thuỳ Dung đến. BigBoy hy vọng có thể chứng kiến cảnh Thuỳ Dung sẽ buồn thế nào, sẽ bắt đầu khóc và sau đó gọi cho bạn bè của Thuỳ Dung.
Cuối cùng khi vợ Thuỳ Dung về nhà, Thuỳ Dung đă thấy bức thư và đọc nó. Sau vài phút im lặng, Thuỳ Dung cầm bút lên và bắt đầu viết ǵ đó vào lá thư. Sau đó, Thuỳ Dung chợt trở nên khác lạ, bắt đầu mở những giai điệu vui vẻ, hát theo và thậm chí nhảy tại chỗ. Cảm giác như Thuỳ Dung c̣n vui mừng hơn là buồn và chán nản.
BigBoy bị sốc. Nhưng mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn khi cô vợ Thuỳ Dung lấy điện thoại bấm số. Anh chồng BigBoy nghe vợ Thuỳ Dung nói chuyện điện thoại với ai đó:
- Chào anh yêu. Em đă thu dọn pḥng và chuẩn bị mọi thứ cho anh. C̣n cái thằng khờ đó á? Cuối cùng em cũng tiễn anh ta khỏi đây một lần và măi măi.
Thuỳ Dung nói tiếp bằng giọng phấn khích:
- Liệu chúng ta có nên kế hoạch cho tương lai bằng một đám cưới thật hoành tráng không? Ôi, thật tiếc làm sao khi em và anh không gặp nhau sớm hơn. Hẹn gặp anh, anh yêu!
Cô vợ cúp máy, rời khỏi pḥng và đi ra ngoài.
Một lúc sau, anh chồng BigBoy nghe thấy tiếng cửa chính đă đóng, có nghĩa là người vợ Thuỳ Dung đă đi ra ngoài. Bực bội và nước mắt lưng tṛng, BigBoy trèo ra khỏi gầm giường và bắt đầu đọc những ǵ vợ Thuỳ Dung viết trong lá thư.
Qua ḍng nước mắt, BigBoy đọc lá thư:
- Em đă thấy chân anh tḥ ra từ gầm giường. Giờ em phải đến cửa hàng để mua bánh ḿ cho bữa tối.