PDA

View Full Version : Tưởng Bở.



diepkimphung
19-11-2021, 04:42
Ở khu tập thể Vườn Tao Ngộ có một em single mom tên Minh Thuư rất xinh. Minh Thuư mới chuyển đến được vài tháng. Mấy lần đầu gặp Quada ở cầu thang, Minh Thuư thường chớp chớp mắt nói:
- Anh!
Rồi cong mông bước đi, để lại Quada với trái tim tan nát v́ xúc động.
Sau này thân nhau hơn, thi thoảng Minh Thuư lại bận cái váy mỏng như cánh chuồn chuồn chạy lên nhờ, khi th́ thay cho cái bóng đèn nhà tắm, khi sửa giúp ống nước bị tắc, khi th́ bắt cho em con chuột nhắt trong pḥng ngủ. Mà công nhận đồ của nhà Minh Thuư hay bị hỏng vặt, cứ hễ có việc ǵ là gọi Quada xuống bằng được. Có khi nửa đêm bị kiến ba khoang cắn cũng chạy lên, khóc hu hu nhờ Quada xuống xử lư. Quada th́ dễ tính, lại hay thương người, nhất là phụ nữ đơn thân Quada càng thương. Nên chưa lần nào từ chối cả.
Thấy Minh Thuư chuyện ǵ cũng nhờ, chuyện ǵ cũng hỏi ư kiến Quada trước khi làm, Quada mới thắc mắc. Minh Thuư đá lông nheo rất t́nh, nói:
- Em nghe mọi người nói anh chuyên viết sách, mà viết sách th́ phải trên thông thiên văn, dưới tường địa lư...cái ǵ cũng phải biết th́ mới viết được, có đúng không?!
Quada len lén liếc trộm bộ ngực tương đối chắc chắn và chân thật của em ấy, gật đầu bảo em nói ǵ cũng đúng hết Minh Thuư ạ!
Tối qua, vừa chạy bộ về,đang cởi quần dài cho ráo mồ hôi th́ Minh Thuư hớt hải chạy lên, giọng đứt quăng:
- Anh Quada ơi...cho em xin...ít tinh...
Quada nghe đến đó mà nóng hết cả tai, vội ngượng ngùng cắt ngang:
- Cái đấy th́ để khi khác chứ giờ anh mới thể dục về đang thở không ra hơi đây này. Mà em định sinh thêm đứa nữa à?
Minh Thuư giăy năy lên, mặt đỏ bừng bảo:
- Trời ạ! Không phải thế, em chưa nói hết anh đă xen vào làm em cuống hết cả lên. Bé nhà em cảm cúm mấy hôm nay, em cũng bị lây theo, giờ hai mẹ con cứ thi nhau hắt hơi, sổ mũi rất khó chịu. Đă thế bụng lại đầy hơi, khó tiêu. Thuốc tây th́ chưa dám uống. Hôm trước qua chơi thấy anh có hai lọ tinh dầu tràm và tinh dầu tỏi để trên kệ sách nên lên đây xin một ít về dùng coi răng. Thế mà chưa chi anh đă nghi oan cho em.
Mẹ tổ, cứ tưởng bở.