PDA

View Full Version : Không Là Không Bằng.



diepkimphung
10-11-2021, 06:06
Chàng Quada được coi là người đàn ông Hot nhất trong thị trấn Vườn Tao Ngộ v́ sở hữu trong tay ḿnh danh hiệu người có "cậu ấm" dài nhất.
Quả thực với chiều dài 50cm, thật khó ai có thể phá vỡ được kỷ lục của chàng Quada. Tuy nhiên, các cô gái cũng chỉ đứng từ xa ngưỡng mộ chứ không ai dám thử sức ḿnh với cái vật dài đến tận 50cm đó.
Chàng Quada lấy làm khổ tâm lắm, bèn khăn gói đến gặp vị phù thuỷ Minh Thuư có tiếng ở vùng bên, hỏi cách làm nó ngắn lại. Phù thuỷ Minh Thuư bảo:
- Việc này không khó. Chỉ cần ngươi gặp được cô gái xinh đẹpnhaats thị trấn và đặt cho cô ta đúng một câu hỏi. Mỗi lần cô ta trả lời "Không" th́ của ngươi sẽ ngắn đi được 10cm.
Chàng trai Quada vui mừng khôn xiết, lạy phù thuỷ Minh Thuư ba lạy rồi nhanh chóng về thị trấn Vườn Tao Ngộ t́m gặp người con gái Lilytran xinh đẹp nhất. Quada hỏi nàng Lilytran:
- Tối nay đi chơi cùng anh nhé?
Lilytran lắc đầu:
- Không!
Thật kỳ diệu, cái của chàng Quada đă ngắn đi 10cm y như lời phán. Nhưng xem ra 40cm vẫn là ngoại cỡ. Quada lại hỏi:
- Em gái xinh đẹp tối nay vui vẻ cùng anh nhé!
Lilytran gằn giọng:
- Không!
Của Quada lại ngắn đi 10cm. Nhưng 30 cm xem ra vẫn cồng kềnh. Chàng Quada háo hức nghĩ đến con số 20cm vừa vặn, bèn hỏi lại Lilytran một lần nữa. Lilytran cáu tiết quay lại:
- Không, tôi đă nói Không là Không mà lại!