PDA

View Full Version : Trả hết nợ sinh viên bằng cách ‘sống qua ngày’ tại Six Flags trong bảy năm



BigBoy
02-11-2021, 02:19
https://www.datviet.com/wp-content/uploads/2021/11/05-Six-Flags-2-800x450-1-696x392.jpg (https://www.datviet.com/wp-content/uploads/2021/11/05-Six-Flags-2-800x450-1.jpg)
Công viên Six Flags – Ảnh: Kyle Tran/Unsplash


Một người đàn ông California 33 tuổi đă có thể trả khoản nợ vay sinh viên của ḿnh sau khi cam kết ăn gần như tất cả các bữa ăn của ḿnh tại Six Flags trong bảy năm.


Anh Dylan bắt đầu tận dụng vé thường niên của Six Flags Magic Mountain từ năm 2014 khi anh ta đang làm thực tập tại một văn pḥng cách công viên giải trí vài phút, WKRC đưa tin.


Trong một cuộc phỏng vấn với Mel Magazine, Dylan nói:


“Bạn có thể trả khoảng $150 để tham dự không giới hạn, quanh năm vào Six Flags, bao gồm băi đậu xe và hai bữa ăn mỗi ngày, Nếu bạn chọn đúng thời điểm, bạn có thể ăn cả bữa trưa và bữa tối ở đó mỗi ngày.”





Trong năm đầu tiên, Dylan thừa nhận rằng anh ấy không nghĩ rằng ḿnh “đă từng đi đến cửa hàng tạp hóa.” Anh nh́n thấy Six Flags là một khu ẩm thực tiết kiệm nhất thế giới. Anh nói:


“Thật là điên rồ – tôi đă tiết kiệm tiền, trả hết các khoản vay sinh viên chỉ nhờ ăn ở đây. Một đồng nghiệp của tôi nói rằng cô ấy đă chi $1,500 một tháng cho việc ăn uống ở ngoài.”


https://www.datviet.com/wp-content/uploads/2021/11/tra-het-no-sinh-vien-bang-cach-%E2%80%98song-qua-ngay-tai-six-flags-trong-bay-nam.jpg
Hai món ăn được ưa thích tại Six Flags – Ảnh: @sixflagsDK/Twitter

Điều chắc chắn là thực đơn ăn kiêng Six Flags không dành cho người yếu tim (hoặc thực sự là trái tim của bất kỳ ai). “Năm đầu tiên, thực đơn khá tệ – tất cả những ǵ bạn có thể nhận được là một chiếc bánh ḿ kẹp thịt và khoai tây chiên, hoặc một chiếc bánh pizza và bánh ḿ, hoặc chiếc bánh sandwich thảm hại này và một cốc soda có thể đổ đầy lại,” Dylan kể lại. “Nó không lành mạnh chút nào, nếu không nói là quá ‘thô bạo’ với sức khỏe.”


Sau bảy năm, ngoài việc trả hết các khoản vay sinh viên của ḿnh, Dylan đă có thể mua một ngôi nhà và kết hôn. Số tiền chính xác của khoản nợ vay sinh viên của anh ấy không cho biết.


Hiện nay Dylan dùng ba hoặc bốn bữa trưa một tuần tại công viên giải trí. “Vợ tôi chuyển đến và tôi ngừng ăn tối – và cả cuối tuần nữa, v́ cô ấy không thích đi tàu lượn siêu tốc như tôi,” nhưng Dylan vẫn ở đó thường xuyên.


Rất may, thực đơn đă phát triển ngoài pizza, bánh ḿ kẹp thịt và bánh ḿ sandwich. Dylan nói:


“Bây giờ họ đă có những lựa chọn phù hợp. Vẫn c̣n nhiều đồ ăn dở, ư tôi là đó là đồ ăn của công viên giải trí nên bạn không thể mong đợi quá nhiều từ chúng. Nhưng bạn sẽ thấy những lựa chọn không tệ – những thứ như bánh ḿ kẹp ba đầu và các lựa chọn thuần chay.”


Dylan ước tính rằng ḿnh đă ăn hơn 2,000 bữa ăn tại công viên giải trí trong những năm qua, trả khoảng 50 cent cho mỗi bữa ăn.


“Chúng tôi vừa mua một căn nhà ở đây, v́ vậy tôi thực sự không đi đâu cả”, Dylan nói với Mel Magazine. “Chỉ cần Six Flags tiếp tục thay đổi thực đơn, là tôi vui rồi.”