PDA

View Full Version : Liên hệ ái t́nh với 2 phụ nữ dù có vợ, cảnh sát trưởng ở Texas từ chức



BigBoy
01-02-2021, 05:02
STINNETT, Texas (NV) – Cảnh sát trưởng một thành phố nhỏ ở Texas bị cáo buộc là có liên hệ ái t́nh với hai phụ nữ, dù đă có vợ, và giữ không để bà nào biết về sự hiện diện của người kia, từ chức tuần này sau khi bị bắt về tội t́nh nghi giả mạo giấy hủy hôn, khi ông đưa cho một t́nh nhân để làm bằng chứng, theo giới hữu trách.


Bản tin của NBC News cho biết thành phố Stinnett, nơi có khoảng gần 2,000 dân, loan báo việc Cảnh Sát Trưởng Jason Collier từ chức “sẽ có hiệu lực tức thời,” theo bản thông cáo đưa ra hôm Thứ Năm, 28 Tháng Giêng.


https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2021/01/TS-TexasSheriff-013021.jpg (https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2021/01/TS-TexasSheriff-013021.jpg)
Cảnh sát trưởng Jason Collier và người t́nh Cecily Steinmetz. (H́nh: Facebook)

Ông Collier, 41 tuổi, bị bắt hôm Thứ Năm trong cuộc điều tra về việc “sửa đổi bất hợp pháp hồ sơ chính phủ, với ư định lừa gạt,” vốn là một tội h́nh sự, theo lời Trung Sĩ Cindy Barkley, phát ngôn viên cơ quan cảnh sát tiểu bang Texas.



“Ông Collier bị cáo buộc là gửi bản text cho nạn nhân, kèm theo một hồ sơ giả tạo. Hồ sơ giả tạo đó là giấy hủy hôn,” theo phát ngôn viên Barkley.


Giới chức cảnh sát tiểu bang Texas Ranger mở cuộc điều tra hôm Thứ Ba theo yêu cầu của Biện Lư Hutchinson County, theo bà Barkley.


Bà Cecily Steinmetz ở thành phố Amarillo, Texas, cho biết trong bản post trên Facebook hôm Thứ Ba rằng bà nghĩ ḿnh là bạn gái duy nhất của ông Collier cho tới ngày Thứ Hai tuần này, khi phát giác rằng “Cảnh Sát Trưởng Jason Collier có hai, ba đời sống khác nhau.”


Bà Steinmetz viết rằng chỉ biết rằng ông này có một người t́nh khác, ngoài bà vợ và cá nhân ḿnh, vào đêm hôm trước.


“Ông ta nói dối chúng tôi, nói dối con của chúng tôi và xin cầu hôn với cả hai chúng tôi,” theo bà Steinmetz.


Bà nói vừa trở về nhà hôm Chủ Nhật sau chuyến đi tới thành phố Taos, New Mexico, với ông Collier. Trong khi đó, người bạn gái khác của ông này được cho biết là ông “phải đi công tác ở Portland, Oregon.”


https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2021/01/TS-TexasSheriff02-013021.jpg (https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2021/01/TS-TexasSheriff02-013021.jpg)
Jason Collier và Cecily Steinmetz. (H́nh: Facebook và Stinnett Police Department)

Thành phố Amarillo nằm cách Stinnett khoảng một giờ lái xe, về phía Nam.


Bản tin của đài truyền h́nh địa phương KAMR cho hay ông Collier có vợ cùng bốn con. Ông cũng là một mục sư.


Tiền thế chân để được tại ngoại hậu tra của ông Collier được ấn định là $10,000. Cảnh sát nói cuộc điều tra vẫn c̣n được tiến hành.