PDA

View Full Version : Hâm Nước Mắm.



diepkimphung
29-01-2021, 23:12
Anh chồng Quada có tính sợ vợ Minh Thuư vô cùng và ngốc hết chỗ nói, bởi thế suốt đời cứ bị ăn hiếp mà không làm sao được. Quada biết thế là nhục, mắc cỡ với anh em, song cứ phải cắm cúi phục tùng theo lệnh bà.
Một lần, có bạn Anamit ở xa tới thăm, Quada đến năn nỉ với cô vợ Minh Thuư:
- Bữa nay tui có khách, vậy mẹ mày để tôi làm chồng một hôm, bao giờ có mặt Anamit đến th́ mẹ mày để cho tôi cự nự la lối ǵ th́ la. Chớ không thằng Anamit bảo vợ ăn hiếp chồng th́ nhục cả.
Minh Thuư thấy Quada nói thế cũng ưng thuận để đẹp mặt cả đôi và được tiếng với anh em. Chàng Quada được như ư nên tự tung tự tác quát nạt om ṣm, Minh Thuư không hé răng nửa lời. Anamit thấy thế cũng khâm phục. Bữa ăn, mâm cơm được dọn lên một cách ngon lành đầy đủ, tuy thế Quada vẫn:
- Nào, tô canh nầy sao mẹ nó nấu mặn quá thế này?!
- Chao ôi! Món xào ǵ mà lại thế này?!
- Đĩa thịt làm sao mà nấu như vậy?!
Thấy chồng chê bai đủ thứ, Minh Thuư vẫn vui vẻ lễ phép với chồng. Được nước, anh chồng Quada như chim sổ lồng quên cả phận ḿnh, nên lên mặt quá. Ngó đi ngó lại không c̣n ǵ để chê được nữa, khi thấy cô vợ Minh Thuư bưng thêm nước mắm lên, Quada nhận lấy rồi nói:
- Này mẹ nó, sao chén nước mắm này không hâm lên?
Nghe nói vậy, Anamit ḅ lăn ra cười. Cô vợ Minh Thuư mắc cỡ không nhịn được cái ngốc của chồng Quada mới bước lại túm tóc Quada tẩn cho một trận.